คาวานี่-มาร์กซิยาล" เดี้ยงก่อนดวลไลป์ซิก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัด เอดินสัน คาวานี่ และ มาร์กซิยาล เดี้ยง ลุ้นฟิตก่อนบุกเยือน ไลป์ซิก


    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี่ สองกองหน้าคนสำคัญมีปัญหาบาดเจ็บในเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และต้องลุ้นอย่างหนักว่าสภาพร่างกายจะฟิตมากพอลงสนามช่วยทีมในแมตช์เยือน แอร์เบ ไลป์ซิก วันอังคารที่ 8 ธันวาคมนี้ได้หรือไม่

    คาวานี่ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ขณะที่ มาร์กซิยาล มีอาการบาดเจ็บก่อนที่จะถูกถอดออกในนาทีที่ 62 โดย โซลชา ยอมรับว่านักเตะทั้งสองคนต้องรอเช็คสภาพความฟิตว่าจะพร้อมลงเล่นในแมตช์สำคัญเยือน ไลป์ซิก เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

    "เราเสียทั้ง อองโตนี่ และ เอดินสัน หวังว่าพวกเขาจะไม่ได้มีอาการเจ็บรุนแรง แต่พวกเขาจำเป็นต้องพักในวันนี้ (วันอาทิตย์) เรายังมีเกมที่ต้องลงเล่นในวันอังคารนี้ แต่บางทีดูเหมือนว่าในปีนี้มันจะมีบางเกมที่เราต้องเสียนักเตะบางคนไป และผมก็ดีใจที่เรามีตัวสำรองอย่างที่เรามี"

    "หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง เราคงจะต้องทำการสแกน และหวังว่าพวกเขาจะสามารถกลับมาลงเล่นในเร็วๆ นี้" โซลชา ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โยวิช อาจจะต้องติดคุก 6 เดือน

โรนัลโด้ สุดแฮปี้ได้คืนสนาม พร้อมซัดให้ 2 ตุง

6 สถิติของ เอริก ไบยี่ หลังได้ลงเป็นตัวจริง