บัวเต็งชี้เมสซี่ควรซบ นาโปลี

 เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ควรจะไปซบ นาโปลี ปีหน้า เพราะมันเป็นการให้เกียรติกับ ดีเอโก้


    เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ มอนซ่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี แนะนำ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ว่าให้ย้ายไปอยู่กับ นาโปลี หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้เป็นเหมือนการให้เกียรติต่อ ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ที่เคยเป็นตำนานของที่นั่น

    มาราโดน่า ถือเป็นฮีโร่ของ นาโปลี จากการที่เคยพาทีมเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย รวมถึงได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า คัพ, โคปปา อิตาเลีย และ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ อีกรายการละ 1 หน แต่เขาก็เพิ่งเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

    บัวเต็ง เผยกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "เมสซี่ จะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า แล้ว ลองคิดดูสิว่ามันจะเจ๋งแค่ไหนถ้าเขาติดต่อไปหา นาโปลี แล้วบอกว่า -ผมจะไปเล่นที่นั่น มันมีการยกเลิกเสื้อเบอร์ 10 ไปแล้วก็จริง แต่ผมก็อยากให้เกียรติกับเบอร์ 10 ของ มาราโดน่า ผมอยากไปเล่นที่ เนเปิ้ลส์ สัก 1 หรือ 2 ปี โดยที่ไม่สนใจเรื่องเงินหรืออะไรอื่นๆ ผมแค่ทำตามหัวใจของตัวเองเท่านั้น-"

 "มันคงจะเจ๋งจนเหมือนเป็นหนังเรื่องหนึ่งเลย เขาจะได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ไปซ้อมแน่ๆ เพราะคนจะเข้าไปล้อมเขาไม่ว่าเขาจะไปไหนก็ตาม พวกเขาจะมีความสุขกันสุดๆ มันก็เป็นแค่เรื่องที่ผมคิดขึ้นมาน่ะนะ -เพื่อเป็นเกียรติแก่ มาราโดน่า"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โยวิช อาจจะต้องติดคุก 6 เดือน

โรนัลโด้ สุดแฮปี้ได้คืนสนาม พร้อมซัดให้ 2 ตุง

6 สถิติของ เอริก ไบยี่ หลังได้ลงเป็นตัวจริง