เอดูลั่นบอร์ดจะยังหนุน อาร์เตต้า ให้คุมอาร์เซน่อลต่อไป

เอดู ผอ.เทคนิค อาร์เซน่อล ประกาศชัด มิเกล อาร์เตต้า จะยังได้รับการหนุนหลังคุมทีมต่อไป


    เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสโมสรยังสนับสนุนให้ มิเกล อาร์เตต้า เป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาต่อไป

เอดู เผยว่า "ผมมองเห็นเลยว่าเรามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่และสวยงามสุดๆ แน่นอน การพูดอย่างนั้นในตอนนี้มันฟังดูแปลกๆ แต่ผมต้องพูดตามตรง ผมมองภาพรวมเป็นแบบนั้น ผมเชื่อและคิดอยู่เสมอว่านี่เป็นความท้าทายครั้งใหญ่ เราต้องอดทนกันเข้าไว้"

    "ผมรู้ดีว่าการขอให้คนของ อาร์เซน่อล ช่วยอดทนกันในตอนนี้น่ะมันฟังดูแปลกๆ เพราะทุกคนพร่ำพูดแบบนั้นมานานมากแล้ว แต่วันนี้ผมขอบอกกับพวกคุณเลยว่าเรื่องทุกอย่างที่เป็นเรื่องภายในของสโมสรกำลังเดินหน้าไปในทางที่ดี จริงอยู่ว่าเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ แต่ผมก็คิดว่าเราจะเปลี่ยนเรื่องนั้นได้ในเร็วๆ นี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โยวิช อาจจะต้องติดคุก 6 เดือน

โรนัลโด้ สุดแฮปี้ได้คืนสนาม พร้อมซัดให้ 2 ตุง

6 สถิติของ เอริก ไบยี่ หลังได้ลงเป็นตัวจริง